DỊCH VỤ NÂNG CẤP BODY KIT XE ÔTÔ BMW

Khôi Nguyên Auto > Bản tin Ô tô > DỊCH VỤ NÂNG CẤP BODY KIT XE ÔTÔ BMW

DỊCH VỤ NÂNG CẤP BODY KIT XE ÔTÔ BMW

3 Tháng Bảy, 2019 / 0 Comments / 231 / Bản tin Ô tô, Góc kỹ thuật, Tài liệu ô tô, Tin mới nhất
Facebook It
Tweet It
Pinterest It
Google Plus It

Chào mừng quý khách đã đến với dịch vụ nâng cấp Body kit xe BMW chuyên nghiệp của Khôi nguyên auto tại TPHCM

Những chiếc xe nguyên bản được độ bodykit, thay thế các bộ phận trên xe để giúp chiếc xe ấn tượng hơn. Với nhiều lựa chọn về giá cả và hình dáng, chủ nhân hoàn toàn thực hiện theo ý thích của mình.

Với nhiều người, khi mua một chiếc xe, họ luôn muốn chiếc xe của mình trở nên ấn tượng hơn so với ban đầu dù là xe máy hay ô tô. Bằng cách này hay cách khác, nhiều người sẵn sàng làm cho nó khác biệt hơn so với phần còn lại, thể hiện được cá tính riêng của mình. Một thú chơi đã hình thành từ lâu tại Việt Nam, đó là độ xe. Độ xe – hiểu đơn giản là làm một chiếc xe nguyên bản trở nên khác biệt, không giống với hàng trăm ngàn chiếc xe đang lăn bánh ngoài kia.

Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, người chơi xe có nhiều cách để “biến hình” xế cưng của mình. Đã qua rồi cái thời mà nhiều người vẫn nói vui là “độ tem tăng công suất”. Những bộ tem được thiết kế họa tiết bắt mắt, ấn tượng dùng để dán lên thân xe, giúp cho chiếc xe có cái nhìn mới hơn. Có một thời gian, nhiều người thường dán lên xe những ký hiệu thể thao, những cái tên nổi tiếng về xe thể thao trên thế giới.

Tuy nhiên, độ tem vẫn chưa đủ để nhiều người hài lòng. Dân chơi xe muốn có một cái nhìn đặc biệt và thật sự ấn tượng hơn nữa. Gần đây, độ bodykit đang đang trở thành xu hướng mới của dân chơi xe tại Việt Nam. Những bộ bodykit giúp cho chiếc xe trở nên khác biệt, mang đến một cái nhìn thể thao hơn, hầm hố hơn. Với mức chi phí hợp lý cùng việc thi công không quá khó khăn, đây là cách mà nhiều người chơi xe đang áp dụng.

Độ bodykit tại Việt Nam tạm thời được chia làm bốn kiểu. Bao gồm: độ theo kiểu dáng của phiên bản hiệu suất cao dòng xe đó, độ bodykit của những các hãng độ nổi tiếng thế giới dành riêng cho từng dòng xe, độ bodykit nâng đời cho xe và độ bodykit không theo khuôn khổ nhất định nào. Với cả bốn kiểu độ bodykit này, người chơi xe sẽ đặt hàng những bộ bodykit từ nước ngoài về Việt Nam và tiến hành thay thế lắp ráp. Chất liệu của những bộ bodykit này thường là nhựa composite, bao gồm nhiều chi tiết khác nhau tùy chủng loại. Một vài chi tiết cơ bản gần như luôn xuất hiện là cản trước, cản sau kèm chụp pô, lưới tản nhiệt, tấm ốp hông xe, mang cá, đuôi cá sau xe và một vài chi tiết nhỏ khác.

Kiểu thứ nhất: Độ theo phong cách của phiên bản hiệu suất cao

Cách này được khá nhiều người sử dụng. Thường thì những chiếc xe được độ theo cách này là những chiếc xe hạng sang đến từ Đức. Những chiếc BMW được độ theo phong cách M-Performance. Chi phí của những bộ bodykit này tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ. Nếu đặt hàng gia công từ Thái Lan hoặc Đài Loan giá bán sẽ rẻ hơn, rơi vào khoảng 30-50 triệu đồng đã bao gồm sơn. Còn nếu là hàng xuất xứ chính hãng, mức giá sẽ cao hơn nhiều, từ hơn 100 triệu đồng cho tới vài trăm triệu đồng, tuỳ độ phức tạp. Có thể kể ra một vài mẫu xe thường được độ theo cách này là BMW 3-series 5-series.

Kiểu thứ hai: Độ xe theo phong cách của các hãng độ nổi tiếng trên thế giới.

Ở kiểu này, thường chúng ta sẽ bắt gặp trên những siêu xe, những chiếc xe hiệu suất cao đắt tiền. Chi phí của một bộ bodykit kiểu này là rất cao, lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Kiểu thứ ba: Độ bodykit “nâng đời” cho xe

Đó là khi mà một chiếc xe đã cũ, sản xuất trước đó nhiều năm và chủ nhân muốn nó một bề ngoài giống như những chiếc xe mới. Việc độ bodykit kiểu này khá phức tạp, thời gian kéo dài cả tháng trời kèm chi phí khá cao khoảng 100 triệu đồng. Với kiểu độ này, chiếc xe nhìn qua trông như một chiếc xe khá mới, đời cao. Ngoài ra, để chiếc xe có thể hoạt động hoàn hảo, chủ xe phải tiến hành cài đặt phần mềm và can thiệp vào hệ thống điện. Nếu không để ý kĩ, nhiều người sẽ bị nhầm tưởng nó với một chiếc xe mới mua về.

Kiểu thứ tư: Độ xe không theo quy tắc nào.

Ở đây, KHÔI NGUYÊN AUTO tạm gọi là độ xe không theo một khuôn khổ nào cả. Thật sự khá là khó đặt tên cho kiểu độ này. Nhưng không thể vì thế mà không nhắc đến là bởi đây là kiểu độ bắt gặp nhiều nhất. Những chiếc bình dân giờ đây sở hữu cửa cắt kéo, khe gió lớn hay cánh gió sau đuôi xe. Ngoài ra, chủ nhân có thể độ thêm đèn chiếu sáng cho xe của mình. Giới hạn của kiểu độ này là sức sáng tạo của chính chủ nhân chiếc xe và cả… túi tiền nữa.

Tựu chung lại, độ xe là một cách làm thể hiện đam mê, cá tính và khẳng định cái tôi của nhiều người. Họ coi mỗi chiếc xe như đứa con tinh thần, hết mực chăm sóc, “chiều chuộng, nâng niu”. Độ bodykit cũng cho thấy sự phát triển của phong trào chơi xe tại Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào khi người Việt chơi xe không hề thua kém gì những nước trong khu vực và cả trên toàn thế giới./

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp của các bạn xin vui lòng gửi về :

KHÔI NGUYÊN Auto Repair Service Center – Garage chuyên sửa chữa các dòng xe đến từ Đức

Email : khoinguyenauto.vn@gmail.com

46/11R Nhánh Cầu Tân Thuận 2, P.Tân Thuận Tây, Q.7, Hồ Chí Minh

HOTLINE : 0936 166 679 Anh Khang

TƯ VẤN KỸ THUẬT: 0844 998 181 Anh Hoàng để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ cố vẩn kỹ thuật giàu kinh nghiệm. (7:30 – 22:00) hằng ngày.

Khôi Nguyên Auto

Khôi Nguyên Auto - Garage chuyên bảo dưỡng sửa chữa Mercedes, Audi, BMW, Porsche và các dòng xe ô tô sang trọng đến từ Đức uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Bài viết tương tự

Sửa chữa xe AUDI tại TPHCM
18 Tháng Chín, 2019

Leave your comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi?

Liên hệ chúng tôi